Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

thiết bị định vị ô tô giúp con tôi tinh ngộ

Anh. Khải ở Bắc Giang chia sẻ. Tôi suyết bị lạc mất nó, nếu không có thiết bị định vị ô tô. Nó nghịch lắm không ai nói được nó đâu. Tôi thương nó lắm vì nhà có một mình nó thôi. Nhờ có thiết bị định vị ô tô giúp con tôi nên người

Thương con mua hẳn xe hơi cho cậu ấm đi

Vợ chồng tôi hiếm hoi lắm, lấy nhau được 10 năm mà vẫn chưa có con. Hết thuốc này đến thuốc kia, hết tây rồi lại nam. May sao cuối cùng cũng gặp được thuốc, vợ chồng tôi cũng sinh được một cậu con trai. gia đình vui mừng lắm, tôi hạnh phúc vô cùng.

Vợ chồng hết mực chiều chuộng cháu. Lúc con vào đại học vợ chồng tôi đã mua xe hơi cho con. Tôi nghĩ đi xe hơi cho con tránh mưa nắng, an toàn hơn, và mỗi khi con muốn về nhà thì cũng nhanh.

Cháu học Đại học thương mại tại, cháu học cũng giỏi, mà ngoan nên gia đình mới quyết định mua xe hơi cho cháu.

Cũng không nghĩ từ khi có xe hơi cháu lại không quan tâm tới việc học, xe để phục vụ cho cháu đi chơi chứ không phải đi học.

Cháu thường nói với vợ chồng tôi là đi làm từ thiện cứ nghĩ con mình lớn rồi biết nghĩ. Có lòng thương những người có hoàn cảnh khó khăn.



Thiết bị định vị ô tô giúp tôi tìm thấy con trai mình

Vì vợ tôi lo xa nên tôi đành phải lắp thêm camera giám sát hành trình và thiết bị nghe lén, thiết bị định vị thì lúc nào cũng phải có rồi. Cũng nhờ đó mà tôi tìm được con trai mình. Lần đó là hè cháu nói xin bố mẹ đi chơi cùng bạn bè, lên Hà Giang chơi tiện đi thăm các cháu, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên đó.

Vợ tôi rất lo và đã theo dõi con ,mình bằng cách cài đặt thiết bị giám sát hành trình. Thiết bị được kết nối trực tiếp với máy tính tại nhà. Thực sự tôi choáng khi biết rằng con mình không phải đi Hà Giang mà là cháu đi Mộc Châu.

Biết con nói dối, tôi rất bực và cầm điện thoại đang bấm để điện thì vợ đã ngăn cản. Vợ tôi nói làm thế con sẽ buồn vì biết bố mẹ cố tình theo dõi, Trên xe có 4 cậu sinh viên cùng với 3 cô bạn gái đi cùng. Tôi không nghĩ con mình đã biết yêu. Tụi nhỏ đi mộc châu chơi.

Con trai tôi đã bị lạc đường trên tuyến đi chơi này

Tôi thấy chúng cứ đi vòng tròn vì không tìm được đường đi, rồi chúng dừng xe lại, lúc tụi nhỏ xuống xe thì tôi không theo dõi được rồi. Lúc quay lại xe con trai tôi đang lái xe trong tình trạng phê phê, như có men rượu hay thứ gì đó kích thích. Lúc này vợ chồng tôi thực sự là lo lắm, bọn trẻ cứ đi vòng tròn. con trai tôi thì lái với tốc độ cực max luôn.

Làm cha mẹ ai chả thế khi thấy con mình như vậy lo lắm chứ. Rồi chúng đi vào một đoạn đường mà phía trước là đường cụt. Không có lối đi, vực sâu nữa, lúc này tôi mới điện cho chúng. Vợ tôi lấy máy để nói chuyện, thực sự lúc này tôi mà nói thì tôi quát ngay. Tôi phải nói vợ tôi là người vợ người mẹ quá tuyệt luôn.

Với thiết bị dẫn đường ô tô và camera hành trình ô tô vợ tôi đã  điều khiển và tìm đường đi cho con trai mình một cách thông minh.

Sau vụ việc này về nhà thằng bé đã xin lỗi vợ chồng tôi. Và xin không đi xe đi học nữa, nhưng chung tôi vẫn cho con đi. Và giờ đây con trai tôi đã là giám đốc một công ty chuyên lắp đặt thiết bị định vị ô tô, định vị xe máy.

chi tiết:http://saovietjsc.vn/thiet-bi-dinh-vi-o-da-giup-con-trai-toi-tinh-ngo/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét