Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Camera hành trình gắn trên kính quay phía trước xe ô tô

Camera gắn trên kính xe ô tô quay phía trước được gọi là camera hành trình cho xe ô tô có thể ghi lại những khoảnh khắc quan yếu khi chuyển di trên đường như: cộc liên lạc, bị công an phạt, cảnh báo chạy quá tốc độ... Trước tình hình liên lạc ngày một phúc tạp, tai nạn liên lạc đang ở mức báo động như hiện nay. việc bạn cần phải sắm cho mình một chiếc camera hành trình là điều cần thiết.

Chọn camera hành trình gắn trên kính quay phía trước chất lượng



Camera hành trình gắn trên kính quay phía trước xe ô tô

Camera hành trình thường gắn trên kính chắn gió trước, hoặc đặt trên bảng táp lô dùng để ghi lại các hình ảnh ở trước và trong xe ô tô. tuỳ theo mục đích sử dụng như ghi lại hành trình, bảo đảm an ninh...

Camera sẽ lưu lại các đoạn phim thu được trong chuyến đi vào thẻ nhớ, thường là loại thẻ SD có dung lượng từ 2GB – 32 GB. Chất lượng hình của loại camera hành trình này chỉ dừng lại ở mức VGA và QVGA - mức trung bình nên thời gian ghi hình có thể lên tới 3 ngày khi sử dụng thẻ 32GB với chất lượng hình ảnh QVGA/ 15fps.

ngoại giả, một số loại camera hành trình còn tích hợp thêm các chức năng khác như khe cắm định vị GPS, thu âm, hoặc chụp hình liên tục. Định Vị GPS có thể đồng bộ với Google Maps chuẩn y phần mềm dành riêng cho camera. Hãng sản xuất camera cũng có riêng một phần mềm xử lí hình ảnh khi đưa chúng ra máy tính. Phần mềm sẽ chỉ ra đoạn đường, tốc độ của chiếc xe kèm theo hình ảnh hiển thị bên cạnh.

Vì yếu tố tiện lợi, một số người lắp đặt loại camera hành trình để ghi lại hình ảnh đi đường làm chứng cớ khi xảy ra các trường hợp mẫn cảm như tai nạn, trộm cắp…

Mua camera hành trình ô tô ở đâu ?

Cung cấp camera hành trình chất lượng từ các hãng uy tín.
Có đủ giấy tờ bảo hành.
tương trợ lắp đặt và chỉ dẫn sử dụng camera.
Bảo hành trong vòng 1 năm.
tương trợ kỹ thuật khi xảy ra vấn đề.
Sản phẩm được bán với giá ăn nhập với chức năng của thiết bị.

Trong số các địa chỉ cung cấp camera hành trình giá rẻ bây chừ, Sao Việt là đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín nhận được sự tin của đông đảo người dùng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt, tôn tạo và tương trợ kỹ thuật, Sao Việt đem đến cho khách hàng sản phẩm camera hành trình chính hãng với giá ưu đãi nhất.

Những điểm nhấn giúp Sao Việt ghi điểm trong lòng khách hàng.
Tư vấn tận tình.
Sản phẩm chính hãng.
Lắp đặt chóng vánh.
Bảo hành tận nơi.
Đến với Sao Việt để lắp đặt camera hành trình xe ô tô là tuyển lựa lý tưởng cho hành trình của bạn.

Click: http://saovietjsc.vn/danh-muc/camera-hanh-trinh-oto/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét