Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Camera nổi tiếng nhất thế giới

Các bạn đã biết một trong số con camera hành trình nổi tiếng nhất thế giới là con nào chưa.Hệ thống Nextbase iN-CAR CAM  312GW là giải pháp cam kết cho người lái xe mới

Camera nổi tiếng nhất thế giới

Với những người lái xe chưa có kinh nghiệm cũng có thể sử dụng được con camera này. Những người muốn tải lên tức thì các phương tiện truyền thông xã hội, hoặc công ty bảo hiểm của họ.Camera hành trình ô tô này được dẫn đầu trên thị trường, nhờ khả năng liên kết. Đây là thương hiệu carmera nổi tiếng nhất tại Anh.

Thiết bị này hỗ trợ tính năng Wi-Fi inbuilt. Cho phép bạn tải xuống cảnh quay cho điện thoại thông minh trước. Dễ dàng chia sẻ nó với bạn bè, gia đình hay cơ quan cảnh sát

Sau khi sử dụng Wi-Fi để kết nối với thiết bị iOS hoặc Android. Ứng dụng Nextbase sẽ trở thành cửa hàng điện thoại di động cá nhân, của bạn cho cảnh quay bạn muốn giữ và chia sẻ.

Cho dù đó là do tai nạn xảy ra, bạn đã chứng kiến ​​người khác tham gia vào một vụ tai nạn hoặc có một điều gì đó thú vị bị bắt giữ bởi chiếc còi camera hành trình.



 

Camera hành trình ô tô có các tính năng nổi bật như:

  • Chế độ xem rộng 140 độ với độ phân giải Full HD 1080p ở tốc độ 30 khung hình / giây
  • Màn hình hiển thị LED 2.7 “cực rõ để dễ dàng phát lại và lựa chọn menu
  • Ống kính Sharp 6 thành phần được làm bằng 6 lớp kính để tạo ra những hình ảnh rõ nét
  • Bộ cảm biến G sẵn có để ghi dữ liệu lực
  • Bảo vệ dữ liệu SOS ngăn việc ghi lại tác động / sự kiện khỏi bị xóa
  • Dễ lắp đặt với cáp nguồn 4v 12v và khung cửa sổ Click & Go kèm theo
  • Hỗ trợ thẻ SDHC Micro SD lên đến 32GB

 


Magnetic Click & Go Hệ thống gắn kết giữa các camera

312GW giữ lại niềm đam mê của Nextbase về chất lượng và dễ sử dụng. Với một thiết kế hoàn toàn mới, hệ thống Magnetic Click & Go Mount-off. Mang lại hiệu quả là một ví dụ điển hình về điều này. Hệ thống mới này sử dụng nam châm và các điểm tiếp xúc được hỗ trợ trong gắn kết. Cho phép tự động dash cam tự do thoát khỏi dây dẫn, làm cho việc gỡ bỏ và ứng dụng lại thiết bị trở nên đơn giản và nhanh chóng – thuận tiện nhất.

312GW cũng có tính năng GPS siêu nhanh, cho phép bạn theo dõi bạn hành trình và pin điểm chính xác nơi xảy ra sự cố và tốc độ xảy ra ở đó – có khả năng là rất quan trọng trong yêu cầu bồi thường bảo hiểm.



Các tính năng trong nháy mắt của camera hành trình này

Thiết bị này có tính năng Wi-Fi inbuilt, cho phép bạn tải xuống cảnh quay cho điện thoại thông minh và chia sẻ nó với bạn bè, gia đình, công ty bảo hiểm hoặc cảnh sát.

Built-in GPS cho phép sản phẩm xác định chính xác vị trí của bạn trong suốt hành trình. Điều này có thể rất quan trọng trong trường hợp xảy ra tai nạn. Như một thiết bị định vị ô tô cực kỳ hữu ích.

Màn hình LCD 2,7 inch rõ nét, màn hình 16: 9 mang đến khả năng phát lại dễ dàng. Chất lượng của màn hình cho phép phát lại đơn giản và hiệu quả.

Ghi lại cảnh quay video về chuyến đi của bạn là rất quan trọng. Với Nextbase, đó là một trường hợp đơn giản của slotting trong một thẻ Micro SD sẽ nắm bắt cảnh của bạn khi bạn lái xe.

Đặc biệt con camera này có Bộ cảm biến G xác định các chuyển động sắc bén hoặc bất thường do ảnh hưởng. Chiếc máy ảnh trong xe sẽ khóa tập tin đó đi để nó không thể được ghi lại.

http://saovietjsc.vn/gioi-thieu-camera-ket-noi-nhat-tren-the-gioi/

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét